3 ความต้องการเพื่อรองรับการทำงานแบบ Hybrid
โควิด-19 ได้เปลี่ยนวิธีการทำงานของเราไปอย่างมาก แม้หลังการระบาดใหญ่ องค์กรต่างๆ ยังคงเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ได้แก่
1. พนักงานจำนวนมากขึ้นทำงานจากนอกออฟฟิศ และต้องการการเข้าถึงผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่และการซิงโครไนซ์ไฟล์ระหว่างสถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ ได้ดีขึ้น
2. การทำงานร่วมกันต้องการการสื่อสารแบบรวมศูนย์และส่งผ่านข้อมูลให้ปลอดภัยมากขึ้น
3. ไอทีแอดมินสามารถตรวจสอบและแก้ปัญหาได้ทันถ่วงที
โซลูชันของ Synology ช่วยให้องค์กรเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ได้อย่างไร?
S – Scalable ปรับขยายได้ตามความจุที่องค์กรต้องการใช้งาน
M – Manageable จัดการแบบรวมศูนย์
A – Affordable ลงทุนครั้งเดียวจบ
R – Reliable โซลูชันการปกป้องข้อมูลที่เชื่อถือได้
T – Tailored ปรับใช้ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของคุณ