รุ่น (Synology Model) | ระยะเวลาในการรับประกันสินค้า | |
3 ปี | 5 ปี | |
RS422+ | ||
RS820+ | ||
RS820RP+ | ||
RS822+ | ||
RS822RP+ | ||
RS1619xs+ | ||
RS1221+ | ||
RS1221RP+ | ||
RS2421+ | ||
RS2421RP+ | ||
RS2423+ | ||
RS2423RP+ | ||
RS2821RP+ | ||
RS3621RPxs | – | |
RS3621xs+ | – | |
RS4021xs+ | – | |
SA3200D | – | |
SA3400 | – | |
SA3400D | – | |
SA3600 | – | |
UC3200 | – | |
FS2500 | – | |
FS3400 | – | |
FS3600 | – | |
FS6400 | – | |
HD6500 | – | |
RX1222sas | – | |
RX6022sas | – | |
FX2421 | – |
Fast and Flexible
เครื่องเสีย เราเปลี่ยนทันที
Private Logistic
เราส่งให้คุณถึงที่และส่วนตัว
Synology Model Support
Advanced Replacement Service (ARS)
รายละเอียดเงื่อนไขการให้บริการ
SYNOLOGY ADVANCED REPLACEMENT SERVICE
-
- สินค้าและอุปกรณ์ภายในอื่นๆ ที่ให้บริการ จะต้องอยู่ภายในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า เงื่อนไขการเคลมสินค้า และระยะเวลาในการรับประกันสินค้ากับทางผู้ให้บริการเท่านั้น หากสินค้าไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน หรือมีปัญหาจากการใช้งาน เช่น เครื่องตก เครื่องกระแทก Connector การเชื่อมต่อภายในแตกหัก น้ำหยด หรือน้ำหกใส่อุปกรณ์ หรืออยู่ในพื้นที่ ที่ไม่เหมาะสม มีความชื้นสูง เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกันทันที
- ระยะเวลาในการให้บริการ จะเริ่มนับระยะเวลาตั้งแต่ วันที่เริ่มต้นรับประกันสินค้า จนถึงวันที่สิ้นสุดการรับประกันสินค้า (อ้างอิงในเอกสารใบรับประกันที่ส่งมอบให้)
- การรับประกันจะครอบคลุมรายการอุปกรณ์ที่ติดตั้งเริ่มต้นมาจากทางผู้ผลิต ดังนี้
-
- Mainboard
- Memory (หน่วยความจำ) **ที่เป็นค่าเดิมจากโรงงาน**
- Power Supply (แหล่งจ่ายไฟ)
-
- เป็นบริการตรวจสอบ แก้ไข เปลี่ยนเครื่อง Synology NAS หรืออุปกรณ์ภายในต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ ตรงตามรุ่น เทียบเท่า หรือรุ่นทดแทน ที่สามารถใช้งานได้ พร้อมทั้งบริการโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดจากเครื่องเก่าไปยังเครื่องใหม่ (HDD Migrations – ย้าย HDD ไปยังเครื่องใหม่)
- ไม่รับประกันความเสียหายต่อข้อมูลภายในของอุปกรณ์ ทางลูกค้าจะต้องเป็นผู้ดำเนินการสำรองข้อมูลในระบบทั้งหมดก่อนทุกครั้ง
- ไม่ครอบคลุมถึงความผิดปกติของระบบปฏิบัติการ ซอฟท์แวร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุในเงื่อนไขการรับประกัน และการบริการหลังการขายอื่น ๆ เช่น การติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ การสำรองข้อมูล การกู้คืนข้อมูล และการตั้งค่าอื่นๆ เป็นต้น
- ผู้ให้บริการจะติดต่อเพื่อสอบถามปัญหาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นก่อนทุกครั้ง และหากตรวจสอบพบแล้วว่าสินค้าไม่สามารถใช้งานได้ อันเนื่องมาจากอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้มาจากทางโรงงานเสียหาย หรือทำงานผิดปกติ ทางผู้ให้บริการจะประสานงานเพื่อนำสินค้าที่ตรงตามรุ่น หรือเทียบเท่า หรือรุ่นทดแทน เข้าไปส่งตามพื้นที่ของลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้ ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องเตรียมเครื่องหรืออุปกรณ์ที่เสีย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้เรียบร้อยก่อน เพื่อส่งมอบให้กับผู้ให้บริการ ณ วันที่นัดเปลี่ยนสินค้า
- ในกรณีที่เครื่องไม่ได้ติดตั้งอยู่ในพื้นที่ให้บริการที่ตกลงกันไว้ในเอกสารใบรับประกันสินค้า ARS ทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินการส่วนนี้ทั้งหมด โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น
- ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า หลังจากได้รับการอนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องเรียบร้อยแล้ว
-
- กรุงเทพฯและปริมณฑล
-
- บริการ Onsite Support (8 ชั่วโมง x 5 วัน)
- กรณีได้รับการอนุมัติก่อน 11.00 น. สินค้าจะดำเนินการจัดส่งภายใน 1 วันทำการ
- กรณีได้รับการอนุมัติหลัง 11.00 น. สินค้าจะดำเนินการจัดส่งให้ภายในวันถัดไป
- หรือขึ้นอยู่กับการนัดหมายเวลา ระหว่างผู้ให้บริการและลูกค้า เพื่อนัดหมายเข้ารับสินค้าที่เสียและส่งสินค้าตัวใหม่ให้กับลูกค้า
- เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือตามประกาศหยุดพิเศษ
- พื้นที่ให้บริการ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ดังนี้
-
- กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, สมุทรปราการ
- นครปฐม (อ.นครชัยศรี อ.พุทธมณฑล อ.สามพราน)
- สมุทรสาคร (อ.บ้านแพ้ว อ.กระทุ่มแบน)
- ปทุมธานี (อ.คลองหลวง ต.คลองหนึ่ง ต.คลองสอง) (อ.ธัญบุรี ต.ประชาธิปัตย์ ต.บึงยี่โถ) (อ.ลำลูกกา)
-
-
- ต่างจังหวัด
-
- บริการ Onsite Support (8 ชั่วโมง x 5 วัน)
- สินค้าจะดำเนินการจัดส่งภายใน 1-4 วัน ทำการ
- หรือขึ้นอยู่กับการนัดหมายเวลา ระหว่างผู้ให้บริการและลูกค้า เพื่อนัดหมายเข้ารับสินค้าที่เสียและส่งสินค้าตัวใหม่ให้กับลูกค้า
- เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือตามประกาศหยุดพิเศษ
-
- กรุงเทพฯและปริมณฑล
-
- ผู้ให้บริการจะติดต่อเพื่อสอบถามปัญหาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นก่อนทุกครั้ง และหากตรวจสอบพบแล้วว่าสินค้าไม่สามารถใช้งานได้ อันเนื่องมาจากอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้มาจากทางโรงงานเสียหาย หรือทำงานผิดปกติ ทางผู้ให้บริการจะประสานงานเพื่อนำสินค้าที่ตรงตามรุ่น หรือเทียบเท่า หรือรุ่นทดแทน เข้าไปส่งตามพื้นที่ของลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้ ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องเตรียมเครื่องหรืออุปกรณ์ที่เสีย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้เรียบร้อยก่อน เพื่อส่งมอบให้กับผู้ให้บริการ ณ วันที่นัดเปลี่ยนสินค้า
- ในกรณีที่เครื่องไม่ได้ติดตั้งอยู่ในพื้นที่ให้บริการที่ตกลงกันไว้ในเอกสารใบรับประกันสินค้า ARS ทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินการส่วนนี้ทั้งหมด โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น
- การขนส่งสินค้าและการให้บริการจะเป็นการขนส่งแบบส่วนตัว (Private Logistics) รับสินค้าและส่งสินค้าตรงถึงลูกค้าโดยเฉพาะ
- ลูกค้าตกลงที่จะให้ความร่วมมือกับทางผู้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการให้ข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ อย่างครบถ้วน
- ข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลอุปกรณ์ทั้งหมดจะถูกเก็บรวบรวม และรักษาไว้ในฐานข้อมูลของผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียว และจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาติ แต่ในกรณีจำเป็นที่ต้องมีการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับหุ้นส่วนทางธุรกิจของผู้ให้บริการ ทางเราจะดำเนินการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้าทุกครั้ง
ป้องกันความเสี่ยงและบริหารจัดการข้อมูลได้ต่ออย่างเนื่องด้วยบริการของเรา
Synology Advanced Replacement Service