logo_synarp_1

Authorization Letter

Synology Partner 2024
logo_synarp_2

Fast and Flexible

เครื่องเสีย เราเปลี่ยนทันที
logo_synarp_3

Private Logistic

เราส่งให้คุณถึงที่และส่วนตัว

Synology Model Support

Advanced Replacement Service (ARS)
รุ่น (Synology Model) ระยะเวลาในการรับประกันสินค้า
3 ปี 5 ปี
RS422+
RS820+
RS820RP+
RS822+
RS822RP+
RS1619xs+
RS1221+
RS1221RP+
RS2421+
RS2421RP+
RS2423+
RS2423RP+
RS2821RP+
RS3621RPxs
RS3621xs+  –
RS4021xs+  –
SA3200D  –
SA3400  –
SA3400D  –
SA3600  –
UC3200  –
FS2500  –
FS3400  –
FS3600  –
FS6400  –
HD6500  –
RX1222sas  –
RX6022sas  –
FX2421  –

รายละเอียดเงื่อนไขการให้บริการ

SYNOLOGY ADVANCED REPLACEMENT SERVICE
    1. สินค้าและอุปกรณ์ภายในอื่นๆ ที่ให้บริการ จะต้องอยู่ภายในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า เงื่อนไขการเคลมสินค้า และระยะเวลาในการรับประกันสินค้ากับทางผู้ให้บริการเท่านั้น หากสินค้าไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน หรือมีปัญหาจากการใช้งาน เช่น เครื่องตก เครื่องกระแทก Connector การเชื่อมต่อภายในแตกหัก น้ำหยด หรือน้ำหกใส่อุปกรณ์ หรืออยู่ในพื้นที่ ที่ไม่เหมาะสม มีความชื้นสูง เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกันทันที
    2. ระยะเวลาในการให้บริการ จะเริ่มนับระยะเวลาตั้งแต่ วันที่เริ่มต้นรับประกันสินค้า จนถึงวันที่สิ้นสุดการรับประกันสินค้า (อ้างอิงในเอกสารใบรับประกันที่ส่งมอบให้)
    3. การรับประกันจะครอบคลุมรายการอุปกรณ์ที่ติดตั้งเริ่มต้นมาจากทางผู้ผลิต ดังนี้
        • Mainboard
        • Memory (หน่วยความจำ) **ที่เป็นค่าเดิมจากโรงงาน**
        • Power Supply (แหล่งจ่ายไฟ)
    4. เป็นบริการตรวจสอบ แก้ไข เปลี่ยนเครื่อง Synology NAS หรืออุปกรณ์ภายในต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ ตรงตามรุ่น เทียบเท่า หรือรุ่นทดแทน ที่สามารถใช้งานได้ พร้อมทั้งบริการโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดจากเครื่องเก่าไปยังเครื่องใหม่ (HDD Migrations – ย้าย HDD ไปยังเครื่องใหม่)
    5. ไม่รับประกันความเสียหายต่อข้อมูลภายในของอุปกรณ์ ทางลูกค้าจะต้องเป็นผู้ดำเนินการสำรองข้อมูลในระบบทั้งหมดก่อนทุกครั้ง
    6. ไม่ครอบคลุมถึงความผิดปกติของระบบปฏิบัติการ ซอฟท์แวร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุในเงื่อนไขการรับประกัน และการบริการหลังการขายอื่น ๆ เช่น การติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ การสำรองข้อมูล การกู้คืนข้อมูล และการตั้งค่าอื่นๆ เป็นต้น
    7. ผู้ให้บริการจะติดต่อเพื่อสอบถามปัญหาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นก่อนทุกครั้ง และหากตรวจสอบพบแล้วว่าสินค้าไม่สามารถใช้งานได้ อันเนื่องมาจากอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้มาจากทางโรงงานเสียหาย หรือทำงานผิดปกติ ทางผู้ให้บริการจะประสานงานเพื่อนำสินค้าที่ตรงตามรุ่น หรือเทียบเท่า หรือรุ่นทดแทน เข้าไปส่งตามพื้นที่ของลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้ ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องเตรียมเครื่องหรืออุปกรณ์ที่เสีย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้เรียบร้อยก่อน เพื่อส่งมอบให้กับผู้ให้บริการ ณ วันที่นัดเปลี่ยนสินค้า
    8. ในกรณีที่เครื่องไม่ได้ติดตั้งอยู่ในพื้นที่ให้บริการที่ตกลงกันไว้ในเอกสารใบรับประกันสินค้า ARS ทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินการส่วนนี้ทั้งหมด โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น
    9. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า หลังจากได้รับการอนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องเรียบร้อยแล้ว
        • กรุงเทพฯและปริมณฑล
            • บริการ Onsite Support (8 ชั่วโมง x 5 วัน)
            • กรณีได้รับการอนุมัติก่อน 11.00 น. สินค้าจะดำเนินการจัดส่งภายใน 1 วันทำการ
            • กรณีได้รับการอนุมัติหลัง 11.00 น. สินค้าจะดำเนินการจัดส่งให้ภายในวันถัดไป
            • หรือขึ้นอยู่กับการนัดหมายเวลา ระหว่างผู้ให้บริการและลูกค้า เพื่อนัดหมายเข้ารับสินค้าที่เสียและส่งสินค้าตัวใหม่ให้กับลูกค้า
            • เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือตามประกาศหยุดพิเศษ
            • พื้นที่ให้บริการ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ดังนี้
                • กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, สมุทรปราการ
                • นครปฐม (อ.นครชัยศรี อ.พุทธมณฑล อ.สามพราน)
                • สมุทรสาคร (อ.บ้านแพ้ว อ.กระทุ่มแบน)
                • ปทุมธานี (อ.คลองหลวง ต.คลองหนึ่ง ต.คลองสอง) (อ.ธัญบุรี ต.ประชาธิปัตย์ ต.บึงยี่โถ) (อ.ลำลูกกา)
        • ต่างจังหวัด
            • บริการ Onsite Support (8 ชั่วโมง x 5 วัน)
            • สินค้าจะดำเนินการจัดส่งภายใน 1-4 วัน ทำการ
            • หรือขึ้นอยู่กับการนัดหมายเวลา ระหว่างผู้ให้บริการและลูกค้า เพื่อนัดหมายเข้ารับสินค้าที่เสียและส่งสินค้าตัวใหม่ให้กับลูกค้า
            • เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือตามประกาศหยุดพิเศษ
    10. ผู้ให้บริการจะติดต่อเพื่อสอบถามปัญหาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นก่อนทุกครั้ง และหากตรวจสอบพบแล้วว่าสินค้าไม่สามารถใช้งานได้ อันเนื่องมาจากอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้มาจากทางโรงงานเสียหาย หรือทำงานผิดปกติ ทางผู้ให้บริการจะประสานงานเพื่อนำสินค้าที่ตรงตามรุ่น หรือเทียบเท่า หรือรุ่นทดแทน เข้าไปส่งตามพื้นที่ของลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้ ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องเตรียมเครื่องหรืออุปกรณ์ที่เสีย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้เรียบร้อยก่อน เพื่อส่งมอบให้กับผู้ให้บริการ ณ วันที่นัดเปลี่ยนสินค้า
    11. ในกรณีที่เครื่องไม่ได้ติดตั้งอยู่ในพื้นที่ให้บริการที่ตกลงกันไว้ในเอกสารใบรับประกันสินค้า ARS ทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินการส่วนนี้ทั้งหมด โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น
    12. การขนส่งสินค้าและการให้บริการจะเป็นการขนส่งแบบส่วนตัว (Private Logistics) รับสินค้าและส่งสินค้าตรงถึงลูกค้าโดยเฉพาะ
    13. ลูกค้าตกลงที่จะให้ความร่วมมือกับทางผู้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการให้ข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ อย่างครบถ้วน
    14. ข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลอุปกรณ์ทั้งหมดจะถูกเก็บรวบรวม และรักษาไว้ในฐานข้อมูลของผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียว และจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาติ แต่ในกรณีจำเป็นที่ต้องมีการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับหุ้นส่วนทางธุรกิจของผู้ให้บริการ ทางเราจะดำเนินการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้าทุกครั้ง

ป้องกันความเสี่ยงและบริหารจัดการข้อมูลได้ต่ออย่างเนื่องด้วยบริการของเรา

Synology Advanced Replacement Service